thegioidodung.vn

Bếp gas âm Giovani G 109SB

Bếp gas âm Giovani G 109SB hai lò nấu cao cấp hiện đại. Giovani đã cho ra loại bếp gas Giovani G 109SB hai vùng nấu nhập khẩu ITALY để phục vụ nhu cầu nấu nướng của mọi nhà .Bếp gas Giovani G 109SB có bề mặt bếp bằng kính đen chịu lực ,chịu nhiệt ,có chế độ pép hầm tiết kiệm gas với hệ thống kim phun gas nằm ngang công nghệ tiên tiến ,đánh lửa tự động bằng pin, hệ thống ngắt gas an toàn cho người sử dụng . Với bát chia lửa sabaf cho ngọn lửa xanh ,rất tiết kiệm nhiên liệu .

Danh mục: Từ khóa: ,

Mô tả

Bếp gas âm Giovani G 109SB

Bếp gas âm Giovani G 109SB bếp hai vùng nấu ,hàng cao cấp nhập khẩu
Bếp gas Giovani G 109SB hai vùng nấu lắp đặt âm
Muốn có một gia đình hạnh phúc thì bữa cơm ngon canh ngọt là yếu tố rất quan trọng .Hiểu được vấn đề ấy , hãng bếp ga Giovani đã cho ra loại bếp gas Giovani G 109SB hai vùng nấu nhập khẩu ITALY để phục vụ nhu cầu nấu nướng của mọi nhà .Bếp gas Giovani G 109SB có bề mặt bếp bằng kính đen chịu lực ,chịu nhiệt ,có chế độ pép hầm tiết kiệm gas với hệ thống kim phun gas nằm ngang công nghệ tiên tiến ,đánh lửa tự động bằng pin, hệ thống ngắt gas an toàn cho người sử dụng . Với bát chia lửa sabaf cho ngọn lửa xanh ,rất tiết kiệm nhiên liệu .

  1. bếp gas cao cấp giovanig 109 sb                           Bếp gas cao cấp Giovani g 109 sb
  2. Những mong muốn có bếp lửa Giovani G 109SB đối với công việc chế biến đồ ăn của người làm bếp
  3. Khi thời hỗn mang, lúc biết tạo nên ngọn lửa, con người đã biết dùng lửa hồng để làm cháy thực phẩm. Lúc đó vô vàn chiếc ” bếp” đầu tiên đã được xuất hiện. Hầu như chiếc “bếp” này cơ bản là vô số tảng đá được xếp lên nhau. Cùng với bao năm tháng vận động và phát triển, những chiếc bếp đã được nâng cấp liên tục để đuổi kịp với cuộc sống của con người tại từng thời điểm khác nhau. Đến cuối thế kỷ XVIII, loài người vẫn áp dụng bếp củi để nấu bếp với khói, ô nhiễm và bồ hóng vô cùng không thuận tiện. Vào đầu thế kỷ XIX, tại hội chợ Công Nghiệp London vào năm 1851, chiếc bếp gas lần thứ đã được ra mắt. Ghi dấu một bước tiến mới trong công việc dùng tới công cụ làm chín các món ăn. Bởi vì khá lạ lẫm nên cho đến năm 1880, một số chiếc bếp gas mới được đưa vào ứng dụng trong những nhà dân.
    Bước vào thế kỉ 21, bếp gas có lẽ là một phương tiện gần gũi trong từng căn bếp của người tiêu dùng. Đa số mọi gia đình đã và đang mua 1 chiếc bếp gas. Có đa dạng các loại bếp gas thỏa mãn nhu cầu của người mua. Có thể nói, sự ra mắt của bếp gas tạo điều kiện cho việc làm chín món ăn thuận tiện hơn thời xưa rất nhiều.
    Cùng với sự phát triển của khoa học, nhiều dụng cụ ngày càng thay đổi để phục vụ cho đời sống của xã hội trở nên tốt hơn, và dụng cụ phòng bếp cũng không phải là ngoại lệ. Cụ thể là công cụ nấu chín như bếp nấu gas, nó mang đến cho bà nội trợ sự hữu dụng và hàng đầu là sự an toàn đảm bảo. Thi thoảng khách hàng biết được một số vụ nổ bình gas đã diễn ra khiến cho người tiêu dùng cảm giác lo sợ. Chẳng biết nên sử dụng cho gia đình mình thương hiệu bếp gas nào nổi tiếng. Hiểu được sự phân vân đó, các kỹ sư thiết kế của hãng chuyên thiết kế đồ nhà bếp đến từ Giovani đã chăm chỉ liên tục để đem lại cho vô số thượng đế của họ những dụng cụ tốt. Trong danh sách đó phải nói tới loại công cụ nấu nướng, nổi bật đó chính là chiếc bếp bếp đôi Giovani G 109SB đặt âm. Với vô số tính năng nổi trội, cấu trúc mảnh mai, màu sắc trang nhã, hoa văn đẹp mắt, thiết kế cải tiến, rất tiết kiệm chi phí và an toàn khi sử dụng. Bếp bếp gas đôi Giovani G 109SB đặt âm đang là dụng cụ ưa thích ở thời điểm hiện tại và được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn.
  4. Nào hãy theo thế giới đồ dùng khai phá sản phẩm bếp bếp 2 Giovani G 109SB lắp đặt âm này nhé!

Ưu thế đắt giá của bếp gas Giovani G 109SB đôi lắp âm mặt bằng kính hữu dụng đang kích cầu

  1. Thiết kế bắt mắt, ứng dụng phương pháp tiên tiến đi với màu đen nổi bật, bếp gas bếp gas đôi Giovani G 109SB lắp đặt âm đem lại vẻ lôi cuốn nổi bật cho gian bếp nhà bạn.
    Cùng cấu tạo mới lạ có thể dùng kê bếp âm ở trên bề mặt đá hoặc sử dụng làm bếp âm cũng đều vô cùng hữu dụng.
    Mặt bếp gas bằng kính chịu lực siêu bền, chống xước xát, chịu lực tương tác hơn nữa, cực kỳ dễ dàng chùi rửa. Chỉ với giẻ lau sạch và dung môi tẩy rửa phù hợp để chà qua là chiếc bếp gas của nhà bạn nhìn lại sáng loáng như mới rồi
    Mặt bếp được chế tạo vô cùng hợp lý, vị trí khoảng cách giữa 2 kiềng bếp sao cho tiện dụng trong công việc của người nội trợ đã làm cho công đoạn đun nấu trở lên thật sự tiện dụng.
    Kiềng bếp gas đôi được tạo từ chất liệu gang đúc nguyên khung, độ dày tiêu chuẩn, ở ngoài kiềng gang được tráng lớp men chịu nóng cực kỳ chất lượng, dễ chùi sạch và vô cùng bền chắc
    Bếp 2 Giovani G 109SB lắp âm sở hữu 4 chân có đế nhựa dẻo giúp cho bếp tăng độ bám chặt vào mặt nền đá, khiến nó chống xê dịch trong quá trình đun nấu, thật thuận tiện và rất an toàn.
  2. Với cơ chế đánh lửa bằng mạch IC tia điện nhóm lửa sẽ tạo thành dòng liên tục rất nhạy được điều chỉnh nhờ những thiết bị tại bảng vi mạch điện tử, cùng kỹ nghệ mới sẽ tạo nhiều tia lửa điện làm gas được đốt ngay lúc đó tạo cho quá trình bật bếp diễn ra đơn giản, êm ái bởi 1 lần bật bếp.
    Với đa chế độ thao tác công suất khác biệt của bếp gas âm Giovani G 109SB đem tới cho người nội trợ thoải mái điều chỉnh nhiệt lượng để cho tạo sự thích hợp dành cho từng chế độ món ăn hay cường độ chế biến của mỗi kiểu thức ăn.
    Với bếp gas Giovani G 109SB núm điều khiển bếp vô cùng tiện dụng khi điều chỉnh, người đun nấu chỉ cần quay nhẹ
    Đầu đốt cấu tạo những 3 vòng lửa, chất liệu đồng độ cứng cao.
    Đầu đốt kín loại này cho ra dạng lửa khá đẹp. Được đặt tên là đầu đốt kín bởi vì mọi đầu đốt lửa được che kín bên dưới, không có nơi lộ thiên giống như vài mẫu đầu chia lửa khác. Thiết kế giấu kín đáo như thế này mục đích là tối giảm khả năng đồ nấu nướng trào vào phía trong đầu đốt của bếp đun.
  3. Với khả năng nổi bật hệ thống cảm ứng ngừng tự động rất an toàn. Với tính năng này khách hàng hết lo lắng khi làm nhiều món ăn tựa như súp có thể bị sánh ra ngoài nồi dễ gây cháy khét và khó cọ rửa nữa.
    Bếp gas âm có thêm chức năng hầm giúp cho những món hầm của quý vị được làm chín rất nhanh và bổ dưỡng hơn.
    Bếp gas âm còn sở hữu phụ thêm đầu hâm, thuận tiện đối với quá trình hâm nóng, ninh nhừ món ăn.
    Kèm với những chức năng hiện đại và giữ an toàn, bếp gas Giovani G 109SB chính là quyết định hoàn hảo cho phòng bếp gia đình bạn.

Chỉ số chuyên môn kỹ thuật của bếp gas Giovani G 109SB đôi vùng nấu đặt trên bệ

  • Phía dưới đây sẽ là một vài chỉ số về mặt kỹ thuật gốc do đại diện nhà cung cấp của hãng cung ứng bếp gas Giovani G 109SB công báo để quý khách hiểu biết thêm. Thông tin này đem đến cho người dùng lựa chọn cho gia đình của bản thân một thiết bị bếp gas đúng hơn.
  • Tên của bếp đun gas: bếp gas Giovani G 109SB
  • Kiểu: Bếp gas âm
  • Mã bếp:G 109SB
  • Số bếp:hai bếp nấu
  • Cấu thành làm mặt bếp: Kiểu kính chịu lực Inox bóng đẹp đẽ. Tiện dụng làm sạch
  • Kiềng bếp:Gang được phủ lớp men khó dính, kiềng dòng bếp này hoàn toàn dễ tháo ra khi làm sạch
  • Nguyên liệu cấu thành đầu đốt: đồng
  • Dạng đầu đốt: đầu đốt kín tiết kiệm gas
  • Hệ thống đánh lửa: IC
  • Lượng gas tiêu thụ: 3,5 kw /lò
  • Ngắt gas tự động: có
  • Các chiều của bếp Giovani G 109SB:: 600 x 400 ( mm )
  • Kích thước lỗ đá:: 570 x 370 ( mm )
  • Bảo hành: 2năm
  • Xuất xứ:chính hãng
  • Đặc điểm khác:Mâm chia lửa Sabaf
    Hệ thống chia lửa kim phun

Ưu điểm nổi bật của bếp gas Giovani G 109 SB

  • Những điểm nhấn hữu ích của bếp gas Giovani G 109SB âm 2 lò nấu hữu dụng mà https://thegioidodung.vn đang bán với giá tốt.
  • Bếp gas này áp dụng các phương pháp tiên tiến tác động khiến quá trình nấu ăn trở nên đơn giản hơn bất kỳ lúc nào. Sử dụng bếp hai lò Giovani G 109SB đặt âm mang đến sự ưu việt tuyệt đối kèm với thiết kế đẳng cấp. Bếp đôi Giovani G 109SB lắp đặt âm là kiểu thiết bị sở hữu vài chức năng hiện đại, phải kể tới như:
    Dễ dàng mỗi lúc làm vệ sinh: Kính bếp làm từ kính chất lượng tốt chịu lực tốt chịu nóng bền tốt dễ dàng đun các nồi canh ngoại cỡ mà không sợ bể kính. Mặt kính sáng bóng giúp chị em phụ nữ dễ lau dọn trong lúc đun nấu.
  • Sức bền rất cao: Kiềng bếp 2 Giovani G 109SB lắp chìm làm từ nguyên liệu kim loại được phủ với lớp men chống gỉ cực kỳ độ bền cao phù hợp với loại tiết khí nhiệt đới ở đất nước chúng ta. Không bị tương tác bởi nhiệt lượng trong việc nấu ăn. Ngoài ra kiềng bếp hai Giovani G 109SB còn mang công dụng tối giảm trượt giúp cho đồ gia dụng gian bếp ví như nồi nấu chảo đun giảm đỡ trượt khỏi bếp đun lắm thời điểm nấu nướng.
  • Mâm phân phối lửa bằng đồng đúc phát ra đốm lửa xanh, cực kỳ giảm hao phí, độ bền cao, không làm tắc những tia dẫn khí gas. Vì thế không tiêu một lượng tiền của việc đổi gas liên tục
  • Cơ chế đánh lửa IC đánh lửa nhờ IC tia điện tạo lửa, vận hành tối ưu mà tiết kiệm gas, đánh lửa mạnh tạo ra tia lửa đều không gây ra khí gas và tiết kiệm gas trong quá trình nấu ăn.
  • Được thiết kế nhiều khả năng nổi bật đi cùng khả năng cảm ứng dừng gas tự động đặc biệt yên tâm giúp chống lại những rủi ro khi mà vận hành dụng cụ nấu, bếp đun gas đôi nhãn hiệu Giovani G 109SB đặt âm cũng là 1 trong một số tiêu dùng sáng suốt của chị em phụ nữ.
  • Điểm nổi bật của bếp 2 Giovani G 109SB lắp âm có tính năng hầm không làm hao phí gas, đối với những thực phẩm mất thời gian mỗi lúc kho, hầm, ninh,… quý khách hoàn toàn tự do điều khiển chế độ lửa lùi lại mức nhỏ để thực phẩm về nấc giảm thiểu lúc nấu, tránh được việc sôi trào thực phẩm ra phía ngoài, vô cùng an toàn, thức ăn thơm ngon và không hề tốn kém gas.
  • Chức năng cảm ứng ngắt gas tự động vào lúc nấu nướng nước hay thức ăn tràn ra hoặc gió làm tắt bếp bộ phận này sẽ tự động dừng gas phòng chống cháy nổ vô cùng an toàn tới khách hàng.
    Nếu nhắc tới tính tiện lợi khi vận hành thì bếp hai Giovani G 109SB đặt âm lại có tính năng nổi trội khi so với những dạng bếp khác. Điểm hạn chế của các kiểu bếp loại mới chính là lệ thuộc phần lớn vào nguồn điện, khi hỏng điện thì bếp đảm bảo không thể sử dụng được. Ngược lại, bếp 2 Giovani G 109SB lắp chìm lại không lệ thuộc vào điều đó nên dù có hỏng điện thì bếp vẫn nấu nướng như thường. Bên cạnh đó, cách thức dùng độ nóng để đun nóng thức ăn nên bếp gas Giovani G 109SB phù hợp với đa dạng dạng dụng cụ căn bếp nồi và chảo chế biến thức ăn.

Để tậu bếp gas đôi Giovani G 109SB lắp đặt âm hãy xem sản phẩm tại địa chỉ cuối trang này hoặc gọi điện cho đội chuyên viên tư vấn của Thế giới đồ dùng lúc bạn cần tậu khi có nhu cầu một chiếc bếp gas đôi Giovani G 109SB lắp chìm gia đình mà https://thegioidodung.vn đang bán với giá tốt nhiều ý nghĩa này.
Các bạn bán hàng trực tuyến tường tận về dụng cụ gia đình và đầy kinh nghiệm sẽ nhiệt tình trả lời cho quý vị cách tìm hiểu chọn cho mình 1 trong các thành phẩm đặt trong căn bếp từ chính hãng tốt, chất lượng.
Vậy quý khách còn băn khoăn gì hơn nữa. Tổng đài gọi mua tới các bạn bán hàng online số: 0243 633 8892 ngay nhé.

Bếp gas âm Giovani G 109SB
Chuyển lên trên