thegioidodung.vn

Bếp gas CANZY CZ 268 hai vùng nấu đặt âm

Ngày nay, bếp gas là một thứ mà không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. CANZY cho ra đời dòng bếp gas CANZY CZ 268 HOA hai vùng nấu đặt âm rất hiện đại và được người tiêu dùng lựa chọn. Thiết kế kiềng 5 chân giúp giữ vững xoong nồi khi đun nấu. Mặt bếp gas bằng kính chịu lực chịu nhiệt tốt, chống chà xát, chịu trọng lực lại rất dễ dàng vệ sinh. Lượng gas tiêu thụ ít, giúp cho người tiêu dùng giảm được chi phí trong gia đình. Bếp gas CANZY CZ 268 HOA hai vùng nấu đặt âm là sự lựa chọn tuyệt vời cho căn bếp nhà bạn.

Danh mục: Từ khóa: ,

Mô tả

Bếp gas CANZY CZ 268 HOA hai vùng nấu đặt âm

Ngày nay, bếp gas là một thứ mà không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. CANZY cho ra đời dòng bếp gas CANZY CZ 268 HOA hai vùng nấu đặt âm rất hiện đại và được người tiêu dùng lựa chọn. Thiết kế kiềng 5 chân giúp giữ vững xoong nồi khi đun nấu. Mặt bếp gas bằng kính chịu lực chịu nhiệt tốt, chống chà xát, chịu trọng lực lại rất dễ dàng vệ sinh. Lượng gas tiêu thụ ít, giúp cho người tiêu dùng giảm được chi phí trong gia đình. Bếp gas CANZY CZ 268 HOA hai vùng nấu đặt âm là sự lựa chọn tuyệt vời cho căn bếp nhà bạn.
 

Bếp gas CANZY CZ 268 HOA hai vùng nấu đặt âm
Bếp gas CANZY CZ 268 HOA hai vùng nấu đặt âm

 
 

Nhu cầu cần bếp gas CANZY CZ 268 HOA hai vùng nấu đặt âm với hoạt động nấu nướng của người nấu nướng

  • Khi thời nguyên sơ, lúc biết tìm ra ngọn lửa, con người đã biết sử dụng lửa đỏ để làm chín . Và từ đó những chiếc ” bếp” ban đầu cũng được xuất hiện. Các chiếc “bếp” này cơ bản là các hòn đá được xếp lên nhau. Vượt qua hàng nghìn năm vận động và phát triển, các chiếc bếp đã được cải tạo từng ngày để phù hợp với lối sống của nhân loại trong từng thời kì khác nhau. Vào cuối thế kỷ XVIII, nhân loại vẫn sử dụng gỗ củi để đun nấu với khói, cay nồng và bồ hóng rất không thuận tiện. Vào đầu thế kỷ XIX, ở hội chợ Công Nghiệp London đúng năm 1851, chiếc bếp gas lần đầu tiên được giới thiệu. Đánh dấu một bước đột phá trong công cuộc áp dụng phương tiện đun chín các món ăn. Vì còn vô cùng độc đáo nên phải đến năm 1880, những chiếc bếp gas mới được chính thức ứng dụng ở các gia đình.
  • Bắt đầu thế kỉ 21 này, bếp gas chính là một trợ thủ không thể thiếu trong một nhà bếp của gia đình Việt. Đa số mọi gia đình cũng từng có 1 chiếc bếp gas. Có cực nhiều dòng bếp gas đáp ứng hoàn cảnh của người tiêu dùng. Có thể nói, sự có mặt của bếp gas tạo điều kiện cho công việc làm chín đồ ăn sạch sẽ hơn thời xưa vô cùng nhiều.
  • Cùng với sự đi lên của công nghệ, những máy móc ngày càng hiện đại để phục vụ cho đời sống của con người ngày một được tốt hơn, và thiết bị phòng bếp cũng chẳng ngoại lệ. Đặc biệt là thiết bị nấu chín như bếp đun gas, sản phẩm đem lại cho khách hàng sự nhanh gọn và là sự an toàn chắc chắn. Trong thực tế mọi người cho thấy vài trận nổ bình gas đã xảy ra làm cho khách hàng dường như lo lắng. Chưa biết nên sử dụng cho căn bếp thương hiệu bếp gas nào chất lượng. Hiểu được sự phân vân đó, các chuyên gia hàng đầu của hãng chuyên chế tạo đồ nhà bếp của CANZY đã lao động ngày đêm để đem đến cho các bà nội trợ của họ những sản phẩm đảm bảo. Trong danh sách đó phải kể đến loại dụng cụ đun nấu, nổi bật phải nói đến chiếc bếp gas CANZY CZ 268 HOA hai vùng nấu đặt âm. Với những chức năng nổi trội, hình dáng mảnh mai, màu sắc thanh nhã, họa tiết tinh tế, thiết kế sang trọng, rất tiết kiệm chi phí và an toàn khi hoạt động. Bếp gas CANZY CZ 268 HOA hai vùng nấu đặt âm đang là sản phẩm tin dùng ở giai đoạn hiện nay và được rất nhiều chị em phụ nữ sử dụng.

Nào cùng theo chúng tôi tìm hiểu sản phẩm bếp gas CANZY CZ 268 HOA hai vùng nấu đặt âm

Điểm nhấn nổi bật của bếp gas CANZY CZ 268 HOA hai vùng nấu đặt âm bề mặt kính chất lượng cao thegioidodung.vn đang kích cầu

  • Hình dáng nổi bật, sử dụng kỹ thuật mới cùng với màu trắng đen huyền bí, bếp gas CANZY CZ 268 HOA hai vùng nấu đặt âm đem đến vẻ lôi cuốn nổi bật cho phòng bếp nhà bạn.
  • Mặt bếp gas bằng kính chịu lực chịu nhiệt tốt, chống chà xát, chịu trọng lực lại rất dễ dàng vệ sinh. Chỉ bằng giẻ lau sạch và nước tẩy rửa phù hợp để lau qua là bếp gas của nhà bạn nhìn lại sáng loáng như mới mua rồi
  • Mặt bếp được chế tạo vô cùng khoa học, sắp xếp khoảng cách của 2 kiềng bếp sao cho vừa đủ trong công việc của người làm bếp đã giúp cho công việc đun nấu trở thành rất dễ dàng.
  • Kiềng bếp gas âm với chất liệu từ kim loại thép hợp kim toàn khối, dày thành, ở ngoài kiềng gang được phủ lớp men chịu nhiệt lượng vô cùng chất lượng, không khó để lau sạch và vô cùng chắc chắn
  • Bếp gas CANZY CZ 268 HOA hai vùng nấu đặt âm được thiết kế 4 chân đế đệm hợp chất nhựa dẻo khiến bếp thêm độ bám chặt với mặt đá, khiến nó chống xê dịch trong lúc nấu ăn, thật thông minh và rất an toàn.
  • Với bộ phận thắp lửa bằng IC tia điện tạo lửa sẽ hoạt động thành cầu nối liên tục siêu nhạy được điều khiển qua vô số linh kiện ở bảng mạch điện tử, cùng tính năng tiên tiến sẽ sinh các tia lửa điện làm gas đốt cháy ngay lúc đó làm cho chu trình đốt lửa diễn ra nhẹ nhàng, bớt kêu to chỉ với 1 lần bật bếp.
  • Với phong phú các chế độ điều khiển công suất khác biệt của bếp gas âm CANZY CZ 268 HOA hai vùng nấu đặt âm mang lại cho người làm bếp tùy ý điều khiển mức nhiệt để tạo ngưỡng thích hợp đối với nhiều kiểu thực phẩm hay tốc độ đun nấu của mỗi một kiểu thực phẩm.
  • Với bếp hai CANZY CZ 268 HOA hai vùng nấu đặt âm núm tăng giảm bếp cực kỳ thuận tiện khi sử dụng, quý vị chỉ việc xoay theo chiều kim đồng hồ để chọn lựa những cấp độ mức đốt khác nhau như nâng nhiệt lên cao hoặc đưa về cấp độ lửa bé hẳn lại.
  • Đầu đốt sở hữu những 3 vòng lửa, chất liệu đồng sử dụng lâu. Đầu đốt kín kiểu này cho ra ngọn lửa tương đối đẹp mắt. Được đặt tên là đầu đốt kín tại vì toàn bộ đầu đốt lửa được che kín ở dưới, không thiết kế chỗ nào nhìn thấy như những kiểu đầu chia lửa khác. Việc che kín theo cách này giúp giảm thiểu khả năng thực phẩm văng vào phía trong đầu đốt của bếp nấu.
  • Với khả năng thông minh thiết bị cảm ứng dừng tự động đặc biệt an toàn. Với đặc điểm này quý vị hết e sợ khi đun những món ăn giống như súp đều bị sánh ra bên ngoài nồi gây mất an toàn và khó cọ rửa nữa.
  • Bếp đôi âm sở hữu thêm đặc tính hầm giúp cho các món hầm của bạn được làm chín rất nhanh và thơm ngon hơn.
  • Bếp gas âm còn có thêm đầu hâm, tiện dụng để giúp cho việc giữ nhiệt, ninh nhừ thực phẩm.
  • Cùng với vô số đặc điểm ưu việt và giữ an toàn, bếp gas đôi/ba CANZY CZ 268 HOA hai vùng nấu đặt âm chính là lựa chọn thích hợp cho nhà bếp tổ ấm của bạn.

Đặc điểm kỹ thuật của bếp gas CANZY CZ 268 HOA hai vùng nấu đặt âm

Dưới đây là những chỉ số mang tính kỹ thuật cơ sở do nhà nhà phân phối chính thức bán bếp gas CANZY CZ 268 HOA hai vùng nấu đặt âm công bố để quý khách nắm bắt. Thông số trên đem đến cho người mua tuyển lựa cho ngôi nhà của mình 1 món dụng cụ bếp gas ĐÔI/BA đúng đắn.

  1. Tên bếp đun gas: bếp gas CANZY CZ 268 HOA hai vùng nấu đặt âm
  2. Dạng: Bếp gas âm
  3. Mã bếp: CZ 268 HOA
  4. Số lò: hai bếp đun
  5. Cấu thành của mặt bếp: Kính cường lực có nét hoa văn. Tiện dụng vệ sinh
  6. Kiềng bếp: Kim loại được phủ men chống bám dính, kiềng bếp gas này dễ dàng tháo rời khi làm sạch
  7. Vật liệu làm thành đầu đốt: Đồng
  8. Loại đầu đốt: đầu đốt kín tiết kiệm gas
  9. Hệ thống đánh lửa: IC
  10. Lượng gas tiêu thụ: 0,03kg/h/lò
  11. Ngắt gas tự động: CÓ
  12. Các chiều bếp gas CANZY CZ 268 HOA hai vùng nấu đặt âm: Ngang 750cm Rộng 450cm
  13. Kích cỡ khoét lỗ đá: 680cm x 380cm
  14. Hệ thống chia lửa bằng đồng mạ crom
  15. Pép hầm bằng đồng, chế độ tiết kiệm gas

Điểm nhấn sáng giá của bếp gas CANZY CZ 268 HOA hai vùng nấu đặt âm bếp nấu gia đình mà thegioidodung.vn đang cung cấp với giá tốt

  • Bếp gas này dùng vô số phương pháp mạnh mẽ giúp cho công việc nấu ăn biến thành dễ chịu hơn bất kỳ lúc nào. Có bếp gas CANZY CZ 268 HOA hai vùng nấu đặt âm đem lại sự hữu dụng tuyệt vời cùng với thiết kế hiện đại. Bếp gas CANZY CZ 268 HOA hai vùng nấu đặt âm là dòng công cụ có một loạt chức năng hiện đại, được nhắc đến như:
  • Thuận tiện khi vệ sinh: Bề mặt bằng kính chất lượng tốt chịu lực nén chịu nhiệt bền lâu có khả năng đun vài nồi súp ngoại cỡ mà không bị bể kính. Bề mặt bóng loáng giúp chị em phụ nữ dễ dàng lau chùi trong lúc chế biến.
  • Sức bền rất cao: Kiềng bếp gas CANZY CZ 268 HOA hai vùng nấu đặt âm được tạo ra từ vật liệu kim loại được nhúng qua lớp men chống ăn mòn thật sự chắc chắn tương hợp với mô hình đặc thù gió mùa của nước ta. Không sợ ảnh hưởng bởi nhiệt lượng trong việc đun nấu. Bên cạnh đó kiềng bếp gas CANZY CZ 268 HOA hai vùng nấu đặt âm còn mang đặc điểm tối giảm trượt khiến cho dụng cụ gian bếp ví như nồi nấu chảo đun không còn|giảm đỡ xê dịch khỏi bếp đốt những lúc nấu.
  • Lò chia lửa cấu tạo từ đồng mạ crom tạo ra đốm lửa xanh, vô cùng tiêu hao ít gas, chịu nhiệt tốt, không làm bít mọi nhánh dẫn gas. Vì thế không tiêu một lượng tiền trong việc đổi gas liên tục
  • Bộ đánh lửa IC đánh lửa nhờ IC điện tử tia điện tạo lửa, hoạt động khá nhạy vô cùng tiết giảm gas, đánh lửa gọn tỏa ra đốm lửa đều không xuất hiện hơi gas và ít hao phí nhiên liệu đốt trong quá trình nấu ăn.
  • Bao gồm vô vàn đặc tính nổi bật kèm theo chức năng cảm ứng cắt khí gas tự động đặc biệt đảm bảo giúp thoát được một số rủi ro khi đang vận hành bếp đun, bếp gas nhãn hiệu CANZY CZ 268 HOA hai vùng nấu đặt âm cũng là 1 trong những tiêu dùng đúng đắn của người mua.
    Điểm nổi bật từ bếp gas CANZY CZ 268 HOA hai vùng nấu đặt âm có chế độ hầm dùng ít gas, đối với vô số món ăn mất thời gian khi kho, hầm, ninh,… mọi người có thể tùy ý vặn chỉnh sức lửa về mức liu riu để thực phẩm về chế độ tối thiểu lúc nấu, đỡ được tình trạng sôi tràn thức ăn ra bên ngoài, rất an toàn, thức ăn chín đều và không sợ tốn kém gas.
  • Công năng cảm ứng khóa gas tự động trong lúc nấu ăn nước hay đồ ăn trào ra hoặc gió làm tắt bếp linh kiện này sẽ tự động cắt gas đề phòng cháy nổ cực kỳ an toàn cho người sử dụng.
  • Nếu nói về tính tiện lợi khi vận hành thì bếp gas CANZY CZ 268 HOA hai vùng nấu đặt âm lại chiếm khả năng nổi bật để mà so với những loại bếp khác. Điểm trừ của nhiều dạng bếp dòng mới chính là phụ thuộc chủ yếu vào nguồn điện, khi mất điện thì bếp đảm bảo không thể hoạt động được. Ngược lại, bếp gas CANZY CZ 268 HOA hai vùng nấu đặt âm lại không lệ thuộc vào việc này nên cho dù hỏng điện thì bếp vẫn nấu ăn bình thường. Thêm vào đó, cách thức áp dụng nhiệt lượng để làm chín đồ ăn nên bếp gas CANZY CZ 268 HOA hai vùng nấu đặt âm phù hợp với đa dạng dòng dụng cụ căn bếp nồi chảo xào nấu món ăn.

Để tậu ngay bếp gas CANZY CZ 268 HOA hai vùng nấu đặt âm hãy tham quan tại địa chỉ cuối trang này hoặc gọi ngay cho các bạn kích cầu của chúng tôi nếu quý bạn mong muốn mua khi có nhu cầu một sản phẩm bếp gas CANZY CZ 268 HOA hai vùng nấu đặt âm loại tốt mà thegioidodung.vn đang cung cấp với giá hời đa ý nghĩa này.
Tổ chuyên viên bán hàng am hiểu về đồ gia dụng và đầy chuyên môn sẽ sẵn sàng giải đáp với người mua cách làm thế nào để chọn lọc một trong các model bếp nấu gas cho nhà bếp của chính hãng giá tốt, chất lượng.
Vậy quý bạn còn chần chừ gì hơn nữa. Liên hệ gọi mua hàng tới đội ngũ bán hàng số: 0243 633 8892 nhé.

Bếp gas CANZY CZ 268 hai vùng nấu đặt âm
Chuyển lên trên