thegioidodung.vn

Bếp gas CANZY CZ 118S hai bếp nấu đặt âm

Bếp gas CANZY CZ 118S hai bếp nấu đặt âm được thiết kế với hàng loạt tính năng nổi trội. Với hai lò nấu kiềng vuông độc đáo và đẹp mắt cùng với hệ thống ba vòng lửa giúp cho ngọn lửa cháy đều, xanh và tiết kiệm gas khi đun nấu. Mặt bếp kính cường lực chịu lực chịu nhiệt, chống xước xát thêm vào đó còn rất dễ dàng làm vệ sinh. Bếp gas CANZY CZ 118S hai bếp nấu đặt âm là một sư lựa chọn cho gia đình bạn.

Danh mục: Từ khóa: ,

Mô tả

Bếp gas CANZY CZ 118S hai bếp nấu đặt âm

Bếp gas CANZY CZ 118S hai bếp nấu đặt âm được thiết kế với hàng loạt tính năng nổi trội. Với hai lò nấu kiềng vuông độc đáo và đẹp mắt cùng với hệ thống ba vòng lửa giúp cho ngọn lửa cháy đều, xanh và tiết kiệm gas khi đun nấu. Mặt bếp kính cường lực chịu lực chịu nhiệt, chống xước xát thêm vào đó còn rất dễ dàng làm vệ sinh. Bếp gas CANZY CZ 118S hai bếp nấu đặt âm là một sư lựa chọn cho gia đình bạn.

Bếp gas CANZY CZ 118S hai bếp nấu đặt âm
Bếp gas CANZY CZ 118S hai bếp nấu đặt âm

 
 
 

Lý do cần bếp đun gas CANZY CZ 118S hai bếp nấu đặt âm với công việc làm món ăn của các hộ gia đình

  • Trong thời nguyên sơ, lúc biết làm sao để tạo ra ngọn lửa, người nguyên thủy đã biết áp dụng lửa nóng để nướng chín . Cũng từ đó nhiều chiếc ” bếp” sơ khai cũng đã có mặt. Mọi chiếc “bếp” này đơn giản là các hòn đá xếp chồng lên nhau. Cùng với vạn năm trưởng thành và phát triển, các chiếc bếp đã được nâng cấp thường xuyên để bắt kịp với cuộc sống của nhân loại tại từng thời gian khác nhau. Ở cuối thế kỷ 18, nhân loại vẫn áp dụng rơm rạ để nấu nướng với khói, mùi và bồ hóng khá không thuận tiện. Bước vào đầu thế kỷ XIX, tổ chức hội chợ Công Nghiệp London chính xác là năm 1851, chiếc bếp gas lần đầu tiên được biết đến. Đánh dấu một bước tiến trong công việc sử dụng phương tiện nấu nướng các món ăn. Bởi vì rất kỳ lạ nên đến tận năm 1880, một số chiếc bếp gas mới được đem ra sử dụng ở các gia đình.
  • Bắt đầu thế kỉ XXI, bếp gas thật sự trở thành một vật dụng gần gũi trong từng căn bếp của người tiêu dùng. Hầu hết mỗi tổ ấm đã và đang sở hữu 1 chiếc bếp gas. Có vô số loại bếp gas đáp ứng điều kiện của người tiêu dùng. Có thể nói, sự có mặt của bếp gas đã giúp quá trình nấu chín thức ăn nhanh gọn hơn ngày trước vô cùng nhiều.
  • Kèm theo sự phát triển của khoa học, nhiều máy móc ngày càng phát triển để phục vụ cho lối sống của nhân loại ngày càng tốt hơn, và dụng cụ trong bếp cũng không ngoại lệ. Nhất là thiết bị nấu nướng như bếp đun gas, sản phẩm đem đến cho người làm bếp sự nhanh gọn và hàng đầu là sự an toàn lớn. Thi thoảng chúng ta cho thấy một số vụ nổ khí gas đã xảy ra gây cho người tiêu dùng cảm giác lo sợ. Chẳng biết lựa chọn cho nhà bếp nhà sản xuất bếp gas nào uy tín. Biết được sự đắn đo đó, các kỹ sư thiết kế của nhãn hàng chuyên thiết kế thiết bị nhà bếp đến từ CANZY đã chăm chỉ ngày đêm để mang đến cho các người đầu bếp của mình những sản phẩm đảm bảo. Trong những dụng cụ đó phải nói tới dạng thiết bị đun nấu, đẹp mắt đó chính là chiếc bếp gas CANZY CZ 118S hai bếp nấu đặt âm. Với các khả năng ưu việt, cấu trúc thon mảnh, màu sắc trang nhã, họa tiết bắt mắt, thiết kế kiểu mới, cực kỳ tối giảm chi phí và an toàn trong sử dụng. Bếp gas CANZY CZ 118S hai bếp nấu đặt âm đang là sản phẩm “hot” ở giai đoạn ngày nay và được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

Nào cùng với thế giới đồ dùng khám phá chiếc bếp gas CANZY CZ 118S hai bếp nấu đặt âm này nhé!

Ưu thế có giá trị của bếp gas CANZY CZ 118S hai bếp nấu đặt âm mặt bằng kính chất lượng cao thegioidodung.vn đang kích cầu

  • Thiết kế đẹp, ứng dụng khoa học mới cùng với màu đen huyền bí, chiếc bếp gas CANZY CZ 118S hai bếp nấu đặt âm đem đến nét đẹp đẳng cấp cho căn bếp nhà bạn.
  • Mặt bếp chất liệu kính chịu lực siêu bền, chống chà xát, chịu trọng lực còn nữa, thật sự dễ dàng làm sạch. Chỉ với giẻ lau sạch và dung dịch tẩy rửa chuyên dụng để lau qua là chiếc bếp gas của căn bếp nhìn lại bóng loáng như mới mua rồi
    Mặt bếp được thiết kế cực kỳ tiêu chuẩn, tính toán khoảng cách giữa hai bếp đun sao cho thoải mái trong việc nấu ăn của người nội trợ đã làm cho công đoạn làm bếp trở thành vô cùng dễ dàng.
  • Kiềng bếp gas đôi cấu tạo từ kim loại thép hợp kim cả khối, dày thành, ở ngoài kiềng đúc được tráng lớp men chịu nóng cực tốt, dễ dàng rửa sạch và cực chắc chắn
    Bếp gas CANZY CZ 118S hai bếp nấu đặt âm có 4 chân đế hợp chất nhựa dẻo để cho bếp bám chặt với mặt nền đá, giúp nó chống trơn trượt trong quá trình nấu nướng, vô cùng hữu ích cũng như thật sự an toàn.
  • Với bộ phận nhóm lửa bằng IC điện tử tia điện thắp lửa sẽ kích hoạt thành dòng liên tục rất nhạy được điều khiển nhờ những thiết bị ở bảng mạch điện tử, với kỹ nghệ hàng đầu sẽ tạo ra các tia lửa điện làm gas bật cháy nhanh chóng giúp cho chu trình bật lên diễn ra đơn giản, êm ả bởi 1 lần vận hành bếp.
  • Với đa mức thao tác to nhỏ đa dạng của bếp gas CANZY CZ 118S hai bếp nấu đặt âm tạo cho người làm bếp dễ dàng điều chỉnh mức nhiệt để cho tạo sự tương thích đối với nhiều dạng thức ăn hay cường độ nấu nướng của từng dạng thức ăn.
    Với bếp hai CANZY CZ 118S hai bếp nấu đặt âm núm kiểm soát cường độ lửa của bếp rất thuận tiện khi điều khiển, quý vị chỉ cần xoay nhẹ để chọn lựa các mức lửa khác nhau như tăng nhiệt lên hoặc đưa về chế độ nhỏ lửa lại.
  • Đầu đốt sở hữu tới 3 vòng lửa, cấu tạo từ đồng sử dụng lâu. Đầu đốt kín dạng này cho ra ngọn lửa rất đẹp. Được gọi đầu đốt kín bởi vì tất cả đầu đốt được che kín ở trong, không thiết kế chỗ nào hở ra như là nhiều mẫu đầu đốt khác. Việc che kín kẽ như thế này để giảm thiểu tình trạng thức ăn trào vào bên trong bếp gas.
    Với đặc điểm ưu việt hệ thống cảm ứng dừng tự động rất đảm bảo. Với đặc điểm này quý vị hết e sợ khi mà nấu vô số đồ ăn tựa như súp dễ dàng bị tràn ra ngoài nồi gây mất an toàn và khó cọ rửa nữa.
  • Bếp gas âm có thêm đặc tính hầm giúp cho mọi món hầm của quý vị trở nên nhanh chóng và thơm ngon hơn.
    Bếp đôi âm còn có thêm đầu hâm, thuận tiện cho công việc giữ nhiệt, ninh nhừ món ăn.
    Kèm với rất nhiều đặc điểm nổi bật và mang lại an toàn, bếp đun gas CANZY CZ 118S hai bếp nấu đặt âm chính là quyết định phù hợp cho gian bếp mái ấm của bạn.

Thông số kỹ thuật của bếp gas CANZY CZ 118S hai bếp nấu đặt âm

Bên dưới là một loạt thông số chuyên môn bản lề do đại diện thương hiệu của hãng cung cấp bếp gas CANZY CZ 118S hai bếp nấu đặt âm đưa ra để người sử dụng nhận biết. Chỉ số trên giúp cho người mua hàng tuyển lựa cho tổ ấm của mình 1 thương phẩm bếp gas ĐÔI/BA như ý.

  • Tên bếp gas: bếp gas CANZY CZ 118S hai bếp nấu đặt âm
  • Mẫu: Bếp gas âm
  • Ký hiệu bếp: CZ 118S
  • Số bếp: hai lò nấu
  • Cấu tạo của mặt bếp: Kiểu kính chịu lực. Dễ lau sạch
  • Kiềng bếp: Thép hợp kim được tráng dạng men chống bám dính, kiềng của bếp dễ dàng gỡ ra lúc mang ra vệ sinh
  • Nguyên liệu tạo thành đầu đốt: Đồng
  • Kiểu đầu đốt: đầu đốt kín tiết kiệm gas
  • Phương pháp đánh lửa: IC
  • Lượng gas tiêu thụ: 0,03 kg/h/lò
  • Ngắt gas tự động: CÓ
  • Các chiều của bếp CANZY CZ 118S hai bếp nấu đặt âm: Ngang 750mm Rộng 450mm
  • Kích thước khoét lỗ đá: 680mm x 380mm
  • Pép hầm và bát chia lửa bằng đồng, chế độ tiết kiệm gas.
  • Hệ thống ba vòng lửa
  • Mặt kính chịu lực, chịu nhiệt

Điểm nhấn riêng có của bếp gas CANZY CZ 118S hai bếp nấu đặt âm chất lượng tốt mà thegioidodung.vn đang bán với giá tốt

  • Bếp gas này áp dụng nhiều phương pháp hiện đại khiến cho việc nấu ăn trở thành dễ chịu hơn bao giờ hết. Dùng bếp gas CANZY CZ 118S hai bếp nấu đặt âm mang đến sự ưu việt tuyệt hảo đi cùng thiết kế nổi bật. Bếp gas CANZY CZ 118S hai bếp nấu đặt âm là dòng công cụ mang một loạt chức năng ưu việt, cần kể đến như:
  • Dễ dàng mỗi khi vệ sinh: Mặt kính làm từ kính loại tốt chịu lực nén chịu nhiệt siêu bền có thể đặt nhiều nồi canh loại to mà không bị vỡ kính. Mặt bếp trong suốt giúp người dùng thuận tiện lau dọn trong việc nấu ăn.
  • Sức bền bỉ lớn: Kiềng bếp gas CANZY CZ 118S hai bếp nấu đặt âm được thiết kế từ nguyên liệu kim loại được phủ bằng lớp men chống hỏng cực kỳ vững chắc phù hợp với loại đặc trưng gió mùa ở nước chúng ta. Không sợ tác động từ nhiệt nóng trong quá trình chế biến. Còn nữa, kiềng bếp gas CANZY CZ 118S hai bếp nấu đặt âm còn mang đặc điểm tránh trượt khiến cho dụng cụ căn bếp như là nồi đun chảo đun không bị|giảm đỡ xê dịch ra khỏi lò đốt lắm lúc chế biến.
    Bát chia lửa bằng đổng tạo ra ngọn lửa xanh, rất giảm hao phí, độ bền cao, không làm nghẹt những nhánh dẫn khí đun. Bởi vậy không chi nhiều tiền khi mà thay gas thường xuyên
    Bộ phận đánh lửa IC tạo lửa bằng IC tia lửa điện, hoạt động hiệu quả rất giảm tiện gas, đánh lửa nhanh cho ra ngọn lửa đều không tỏa ra mùi gas và không hao nhiên liệu trong quá trình chế biến.
  • Mang vô vàn khả năng ưu việt cùng với khả năng cảm ứng dừng đường dẫn gas tự động cực kỳ đảm bảo giúp thoát được một số rủi ro trong lúc sử dụng bếp đun, bếp đun gas nhãn hiệu CANZY CZ 118S hai bếp nấu đặt âm đều là 1 trong các tiêu dùng hợp lý của khách hàng.
  • Điểm nổi trội của bếp gas CANZY CZ 118S hai bếp nấu đặt âm có chế độ hầm tiết kiệm gas, đối với các món ăn tốn thời gian như nấu, ninh,… người sử dụng có thể tha hồ điều chỉnh vòng lửa trở lại mức nhỏ để đồ ăn về mức giảm thiểu khi nấu, giảm bớt được hiện tượng sôi tràn món nấu ra ngoài, vô cùng đảm bảo, đồ ăn chín vừa và đỡ tốn gas.
  • Công năng cảm ứng cắt gas tự động dang lúc nấu nướng nước hay thức ăn phun ra hoặc gió làm tắt bếp bộ phận này sẽ tự động khóa gas đề phòng cháy nổ vô cùng an toàn đối với chị em phụ nữ.
  • Nếu nhắc tới tính hữu ích khi hoạt động thì bếp gas CANZY CZ 118S hai bếp nấu đặt âm có được ưu thế hay so với vô số loại bếp khác. Khuyết điểm của những loại bếp hiện đại chính là phụ thuộc chủ yếu vào nguồn điện, khi cắt điện thì bếp hoàn toàn không thể sử dụng được. Ngược lại, bếp gas CANZY CZ 118S hai bếp nấu đặt âm lại không lệ thuộc vào việc này nên mặc dù cắt điện thì bếp vẫn hoạt động như thường. Thêm vào đó, tính chất ứng dụng nhiệt lượng để đun nấu đồ ăn nên bếp gas CANZY CZ 118S hai bếp nấu đặt âm phù hợp với các loại đồ dùng nhà bếp nồi chảo đun nấu món ăn.

Để sắm ngay bếp gas CANZY CZ 118S hai bếp nấu đặt âm hãy tham quan tại địa chỉ của chúng tôi hoặc gọi đặt mua tới những bạn bán hàng online của đồ gia dụng Việt Mart bất kể bao giờ quý khách cần mua sắm cho nhà mình một sản phẩm bếp gas CANZY CZ 118S hai bếp nấu đặt âm chất lượng tốt mà thegioidodung.vn đang cung cấp với giá đa ưu việt này.
Nhóm kích cầu tường tận về sản phẩm và đầy chuyên môn sẽ nhiệt tình trả lời cho người mua cách tìm hiểu chọn lựa một trong các chiếc lắp tại nhà bếp xuất xứ chính hãng giá tốt, đúng đắn.
Vậy bạn còn nghĩ ngợi thêm gì nữa. Tổng đài gọi mua tới những bạn chuyên viên tư vấn số: 0243 633 8892 luôn.

Bếp gas CANZY CZ 118S hai bếp nấu đặt âm
Chuyển lên trên