thegioidodung.vn

Máy lọc nước RO Kangaroo KG 128 8 lõi

Máy lọc nước RO Kangaroo KG 128 có bộ lọc gồm 8 cấp lọc, tăng lượng oxy hòa tan trong nước hỗ trợ chống lão hóa và ngăn ngừa khô da, máy có chức năng tự động lọc nước, tự động sục rửa màng RO trước khi lọc nước.

Mã: KG 128 Danh mục: Từ khóa:

Mô tả

Máy lọc nước RO Kangaroo KG 128 8 lõi

Máy lọc nước RO Kangaroo KG 128 có bộ lọc gồm 8 cấp lọc loại bỏ được vi khuẩn có trong nguồn nước, tạo khoáng chất cần thiết cho cơ thể, ngăn chặn bùn đất rỉ sét, các tạp chất có trong nước, ngăn chặn vi khuẩn, loại bỏ độc tố và các chất gây viêm da, có thêm chức năng khử mùi làm mềm nước, tăng lượng oxy hòa tan trong nước hỗ trợ chống lão hóa và ngăn ngừa khô da, máy có chức năng tự động lọc nước, tự động sục rửa màng RO trước khi lọc nước, tự động dừng khi thiếu nước và ngừng hoạt động khi bình nước đầy.

Máy lọc nước RO Kangaroo KG 128
Máy lọc nước RO Kangaroo KG 128

Hiện nay kèm với tình trạng phát sinh mạnh mẽ dân số và vận tốc nền sản xuất hiện đại, hiện tượng nhiễm bẩn môi trường sinh thái mỗi ngày một nghiêm trọng.
Không loại từ khi dòng nước các bạn sử dụng hàng ngày là nước sinh hoạt cũng chưa chắc đã hoàn toàn sạch nhẵn như mắt thường trông thấy bởi vì cũng tích hàm lượng Asen, Amoni, chì, thủy ngân… Vượt gấp nhiều ngưỡng cho phép, đây là những kim khí nặng khó để làm sạch ở mức cao và cực kỳ tai hại. Vì thế để chọn tốt một chiếc máy lọc nước RO Kangaroo KG 128 thường có tác dụng lọc bỏ hoàn toàn tất tật các chất độc địa nguy hại, Asen, chì, thuỷ ngân, đá vôi,… Cùng những chất nguy hiểm với sức lực,luôn là vấn đề được vô cùng nhiều mọi người để ý hiện giờ. Tất cả mọi người đang lựa chọn mua những dụng cụ lọc nước làm biến đổi chất lượng nguồn nước mang đến nguồn nước đảm bảo nhằm giữ gìn khỏe mạnh đến mọi người yêu quý trong mái ấm.Máy lọc nước RO Kangaroo KG 128 vận dụng công nghệ cao RO, đó là sản phẩm thường luôn được khách hàng ưa chuộng. Máy lọc nước Kangaroo KG 128 nắm giữ mọi ưu điểm tốt loại sạch hết tới 99.99% asen công thêm những chất làm phá huỷ, đem tới dòng nước đảm bảo thuần khiết. Nguồn nước đảm bảo cấp đủ khoáng đá, giúp cho cơ thể mãi khỏe mạnh, giữ gìn đến khỏe mạnh ở nhiều người ruột tại gia đình. Máy lọc nước sạch Kangaroo KG 128 kèm kỹ thuật RO phát triển, giá trị bảo đảm, hạn chế khoản chi phí, thân thiện với không khí. Nguồn nước đầu ra đủ chuẩn nước uống thẳng yên ổn tuyệt đối đến sức lực kèm đảm bảo mọi mặt đến khách hàng đang dùng.
 

Cấu tạo và ưu điểm của máy lọc nước RO Kangaroo KG 128

  • Tại máy lọc nước RO loại tốt Kangaroo KG 128 trên mặt màng RO làm vô số lỗ vô cùng nhỏ, bởi vậy thường phải phương tiện điện làm cho tạo ra áp lực bởi máy bơm ép nguồn nước cực sạch đi di chuyển qua vỏ màng lọc. Thêm vào đó, người dùng khỏi cần bồn chồn về cái chả có nước sạch uống với hiện tượng ngắt điện, vì máy lọc nước RO Kangaroo KG 128 trang bị bầu tích nước thuần khiết rộng lên tới 10 lít, mô hình làm sạch tự động để bổ sung đầy bình lúc người dùng mở nước tinh khiết, do thế thường xuyên đảm bảo mức độ nước ăn cho cả nhà 5 -6 người cùng hàng ngày.
  • Máy lọc nước tinh khiết Kangaroo KG 128 đạt tiêu chuẩn quốc gia về nước dùng trực tiếp.
  • Máy lọc nước RO Kangaroo KG 128 có thể uống ngay nhưng bỏ qua việc phải nấu, giúp cuộc sống ăn và uống, y tế.
  • Máy lọc nước RO Kangaroo KG 128 màng RO tốt: Được làm rất nhiều lõi làm sạch, không chỉ làm sạch nước đến 99,99%, ăn ngay thẳng chỗ vòi nước, mà lại máy lọc có thể có tác dụng mang lại chất khoáng cho cơ thể.
  • Khoảng hở ở màng làm sạch RO được sắp đặt từ nhiều cuộn film ghìm nguồn nước tự mình chảy qua màng RO cần phải dùng bơm mang áp lực, chất lỏng chảy qua máy lọc vô cùng vô cùng sạch, các chất bẩn cùng lỗ nước thừa đi ra bên ngoài.
  • Máy lọc nước Kangaroo KG 128 có nhiều điểm tốt vượt trội chính là chức năng lọc sạch hoàn toàn không cần phân biệt nguồn nước lúc đầu. Mặc dù là nước máy, nước giếng khoan, nước giếng khơi, nước mưa, nước sông, nước hồ, nước ao,… Mà sau đó qua bộ phận Máy lọc nước Kangaroo KG 128, lượng nước vòi ra tuyệt đối chắc chắn hoàn toàn tinh khiết. Điều kiện để có những tính năng tốt hoàn toàn này máy lọc nước loại tốt Kangaroo KG 128 cần yêu cầu phải dựa vào tấm lọc RO đó là thành phần không thể thiếu của sản phẩm
  • Máy lọc nước RO Kangaroo KG 128 sử dụng màng lọc RO tốt Dow Filmtec của Mỹ.
  • Màng lọc RO ở Máy lọc nước RO sạch Kangaroo KG 128 được thiết kế do chất liệu Polyamit, thực hiện cùng cơ chế hoạt động bởi nhiều phần tử nước nhờ có áp lực máy bơm nén lại trong máy cao áp tạo nên nhiều đường chảy rộng xô nhiều bộ phận hóa học, kim loại nặng, chất độc hại, virus, vi khuẩn… Nằm ở nguồn nước vận động đẩy ra ngoài với vùng nước thừa. Các lỗ lọc tại hệ thống màng RO có số đo cực nhỏ khoảng 0,0001 micromet chỉ cho phép mọi phần tử nước tinh khiết chui lọt qua và được đựng tại bình áp kín cách hoàn toàn ra khỏi môi trường xung quanh, tránh vi trùng đột nhập.
  • Máy lọc nước RO Kangaroo KG 128 với 8 cấp lọc Công suất hoạt động 10 15 Lit/giờ.
  • Máy lọc nước Kangaroo KG 128 có lắm ưu điểm giống như loại sạch, bổ xung thêm khoáng ở tự nhiên ở nước, bổ trợ tốt sức kháng lại bệnh tật tới thân thể.
  • Tấm RO dùng chất liệu tốt có điều kiện gỡ bỏ chất rắn, chất độc, Asen, các ion kim loại nặng, vi sinh vật, vi khuẩn, siêu vi khuẩn, các chất hữu cơ có kích thước từ 10­-3 micrometer.
  • Máy lọc nước RO loại tốt Kangaroo KG 128 ngăn chặn chất bẩn gỉ sét, những tạp chất có trong nước đầu vào, ngăn lại vi khuẩn.
  • Mỗi lần máy lọc nước tinh khiết bắt đầu vận hành quy trình lọc, máy lọc nước dòng sRO thường tự động hóa quy trình xối rửa màng lọc RO trong thời gian 15s ban đầu việc đó giúp tăng tuổi đời của hệ thống lọc RO cũng như giữ công hiệu của màng lọc
  • Gạt bỏ chất độc và toàn bộ muối có hại là mầm mống cho ung thư, sưng đỏ.
  • Tự động không vận hành nếu cạn nước
  • Nước đưa qua bộ phận lọc sạch của máy lọc nước Kangaroo KG 128 đạt chuẩn sạch sẽ hoàn toàn đủ điều kiện sử dụng ngay dĩ nhiên không cần thiết đun nấu mới đem uống được.
  • Máy lọc nước RO tinh khiết Kangaroo KG 128 nghỉ vận động đến lúc bình đựng nước đã đầy, hạn chế phung phí điện năng tiêu thụ, nước. Tự mình thoát nước bỏ ra phía ngoài.
  • Tiết kiệm chi tiêu sử dụng: 1 lít dung dịch đi qua máy lọc nước RO Kangaroo KG 128 với giá 193đ trong khi đó bạn phải trả 9000đ/lít khi dùng phương tiện nước đóng chai.
  • Giảm khá nhiều điện lực: van tăng áp cao tự khắc ngắt điện khi đầy bình giảm thiểu lãng phí điện năng, chỉ hạn chế dùng trong khoảng 3 kw/tháng
  • Bình áp bằng thép Hybrid siêu bền, đầu ra ở máy Kangaroo ứng dụng công nghệ Mỹ, van dòng điện KSD tự mình, máy bơm cuốn hút Kangaroo êm có khả năng hút sâu tới 2m…
  • Máy lọc nước RO Kangaroo KG 128
    Máy lọc nước RO Kangaroo KG 128

Đặc thù tuyệt vời của máy lọc nước ăn ngay RO Kangaroo KG 128 đa chức năng

  • Bớt gánh nặng tiền tiêu đối với nước ăn uống mọi tháng so với các phương án khác ví dụ như mua sắm bình đóng sẵn
  • Loại trừ nguy hiểm cho người tiêu dùng. Giảm hoàn toàn những nguy hiểm tiếp nhận mọi chất rắn hòa tan đem hiểm họa cho cơ thể con người như muối canxi, muối nhôm, muối đồng, muối chì, asen… hiện hữu trong nước thông thường bởi vì công nghệ máy lọc nước sạch RO loại bỏ 99,9% virus, vi khuẩn, toàn bộ ion kim loại nặng cùng với các tạp chất nào đó có trong nước.
  • Tự động lọc nước và trữ nước sạch, thể tích chứa nước uống trực tiếp bên trong máy lên đến ?????????? lít, vì thế bất kỳ ai dùng nước luôn sẵn có nước uống ngay được mỗi lúc cần.
  • Bộ phận vi điều khiển hiện đại có thể tạo lệnh khiến máy lọc nước sạch Kangaroo KG 128 hoàn toàn tự động làm sạch lõi RO và thành phần công tắc, bảo quản cho màng lọc RO được sạch sẽ và dùng được lâu dài.
  • Tính năng tự vệ sinh màng RO có thể điều chỉnh làm cho giảm 13% lượng nước loại bỏ ra bên ngoài…

Chức năng và nguyên tắc hoạt động của máy lọc nước công nghệ RO Kangaroo KG 128

  • Quy trình xử lý nước tinh khiết từ Máy lọc nước loại tốt Kangaroo KG 128 dùngkĩ thuật lọc RO gồm toàn bộ các bước :
  • Máy lọc nước uống trực tiếp Kangaroo KG 128 gồm có 5 bước lọc chính lọc sạch toàn bộ Asen, Amip, thủy ngân, chì, bùn đất và cặn bẩn,… Mang đến cho người sử dụng nguồn nước không còn chất độc hại. cách thức lọc từ các hệ thống lọc:
  • Lõi 1: Lõi sợi bông PPF (foam of Polypropylene):
    Cấu tạo: hệ thống lọc được nén chặt thêm với cấu tạo bởi nhiều sợi nhỏ từ nhựa polypropylene, tạo nên các vết rỗng, lỗ lọc có kích cỡ không giống nhau. Với máy lọc nước sạch, những hố lọc này có kích thước vô cùng nhỏ 5micron.
    Chức năng: Các khe lọc có kích cỡ nhỏ ngăn chắn các chất huyền phù, rỉ sét, bùn đất, các vật thể trôi nổi trong nguồn nước, nhiều khi nó còn góp phần suy giảm hầu hết nhân tố không an toàn tràn vào bên trong.
    Tuổi thọ: ngay tại thực tại, hầu hết sợi PP không hay bị tàn phá, nhiều lúctuy vậy khi sử dụng lâu ngày, các chất bẩn, ô nhiễm lắng lại, lâu ngày tồn đọng ở máy lọc, việc tiến hành lau chùi khó. Các nhà nghiên cứu khuyên rằng đừng nên sử dụng một lõi PPF nhiều hơn 6 tháng.
  • Lõi 2: Than hoạt tính dạng viên nhỏ (Granue Activated Carbon)
    Cấu tạo: Lõi cấu tạo do than gáo dừa dạng hoạt hóa, được bao quanh bởi một lớp vỏ nhựa. Than hoạt tính dạng hạt có cấu trúc xốp rỗng có hiệu quả hấp thụ rất lớn.
    Năng lực: Than hoạt tính có đặc tính thích “nhờn” ghét “nước” vì thế, làm sạch tốt các chất nhờn, chất hữu cơ. Là biện pháp lọc sạch các chất phóng xạ, amoni và assen.
    Tuổi thọ: Việc vệ sinh, lau rửa chỉ có tác dụng làm trắng lớp vỏ nhựa ở ngoài, không thể xây dựng lại được lớp xốp rỗng bên trong.Việc đổi lớp xốp nên 10 tháng 1 lần.
  • Lõi 3: Than hoạt tính dạng ép (CTO)
    Cấu tạo: Than hoạt tính muốn có khả năng phát huy hiệu quả hấp thu hoàn toàn, một số sẽ ép nhỏ nó ra dạng hạt tiếp theo nén lại thành hình khối, để tăng cường bề mặt tiếp xúc với nước, nâng cao tác dụng cao. Theo thực tế,lõi than cacbon dạng nén có tác dụng lớn hơn so với dạng tròn.
    Chức năng:như than hoạt tính dạng hạt.
    Tuổi thọ: giống như than hoạt tính dạng viên.
  • Lõi 4: Lõi RO (màng lọc RO)
    Cấu tạo: Màng RO có hình thành từ Cellulose Acetate, Plyamide hoặc TFC với công năng chịu lực ép cao hơn.
    khả năng:Màng lọc RO có các vết nứt để lọc chiều rộng siêu nhỏ đến 0,1 nanomet, có lợi ích bỏ qua hầu như tất cả các tạp chất ngoài nước đem lại nguồn nước sạch tuyệt đối, số chất rắn hòa trong nước bị loại trừ lên đến 95-99%, 90% với kim loại nặng, và đến 99,99% đối với các ion kim loại.
    muốn có khả năng bảo vệ tốt màng lọc RO của Máy lọc nước gia đình, mọi người nên chuẩn bị một số bộ lọc thô cho nguồn nước, để giảm thiểu các tạp chất.
    Có thể nói Máy lọc nước uống trực tiếp sử dụng bộ lọc RO đang là đối sách tốt hiện giờ với các nguồn nước ô nhiễm.
    Tuổi thọ: Màng RO thích hợp được vệ sinh 1 tháng 1 lần, theo thống kê thực tế thì sau 24 tháng màng giảm dần công suất lọc. Với nguồn nước không bị nhiễm qua nhiều cặn bẩn, tuổi thọ RO hoàn toàn lên đến 5 năm, còn nguồn nước không sạch con số này là 3 năm.
  • Lõi 5: Nano Siver
    Khử mùi cho nước.
  • Lõi 6: Bóng gốm
    Tách nhỏ phân tử nước, tăng lượng oxy giúp tế bào cơ thể dễ hấp thụ.
  • Lõi 7: Alkaline
    trung hòa axit dư thừa, tạo nước kiềm tính và sản sinh các ion canxi giúp tăng cường .
  • Lõi 8: Maifan
    Bổ sung các tinh chất từ thiên nhiên cho nước, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

thông số kỹ thuật máy lọc nước cao cấp Kangaroo KG 128

  • Tên Model: KG 128
  • Hệ thông cấp lọc: 8 cấp
  • Công suất lọc: 10 – 15 lít/h
  • Điện áp: 220V/50Hz
  • Khối lượng: 21Kg
  • Kích thước: 45x32x90 cm
  • Tự động lọc nước.
  • Tự động rửa màng RO trước khi lọc nước
  • Tự động dừng khi thiếu nước.
  • Ngừng Hoạt động khi bình nước đầy.
Máy lọc nước RO Kangaroo KG 128 8 lõi
Chuyển lên trên