thegioidodung.vn

Chảo chống dính Elmich Athena 2351142E 26cm

Thương hiệu Elmich đã dày công nghiên cứu và cho ra đời dòng chảo bếp từ chống dính Elmich Athena 2351142E được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm với tay cầm bằng nhựa bakelit chống nóng bỏng tay. Thiết kế nhẹ nhàng, màu sắc đỏ cam sang trọng, chống bám bẩn là vật dụng nhà bếp xứng đáng được đặt trong căn bếp yêu quý của gia đình bạn ngay hôm nay.

Mô tả

Chảo chống dính Elmich Athena 2351142E 26CM

Chảo chống dính Elmich Elmich Athena 2351142E 26cm sử dụng công nghệ chống dính hiện đại được phủ 2 lớp Withford của Mỹ với kĩ thuật từ công ty Elmich của Sec đảm bảo tuyệt đối về sự an toàn, không độc hại, không chứa chất gây ung thư phôi nhiễm vào món ăn. Thương hiệu Elmich đã dày công nghiên cứu và cho ra đời dòng chảo bếp từ chống dính Elmich Athena 2351142E được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm với tay cầm bằng nhựa bakelit chống nóng bỏng tay. Thiết kế nhẹ nhàng, màu sắc đỏ cam sang trọng, chống bám bẩn là vật dụng nhà bếp xứng đáng được đặt trong căn bếp yêu quý của gia đình bạn ngay hôm nay.

chao-chong-dinh-athena-2351142E-1024x1024
chao-chong-dinh-athena-2351142E-1024×1024

Luôn mong muốn được đem lại nhiều những tiện đến tay người dùng, Elmich đã tìm hiểu và đưa ra dòng sản phẩm chảo chống dính thông minh Elmich Athena 2351142E 26cm nhằm mang đến đến người nội trợ, được chế tạo từ vật liệu hợp kim nhôm thượng hạng và cực an toàn giúp cho chị em xua tan đi những bận tâm mỗi lần vào bếp chế biến đồ ăn.

Vài dòng giới thiệu về chảo chống dính Elmich Athena 2351142E bắt từ 26cm thành cao, phù hợp cho việc xào nấu các món ăn trong căn bếp nhà bạn

  • Hiện nay ở thị trường góp mặt vô số kiểu chảo chống dính với nhiều kiểu dáng hấp dẫn gây ra những khó khăn cho việc chọn lựa của người người làm bếp, cùng với đó chỉ số hàng hóa thì không đầy đủ, xuất xứ không rõ ràng, đem đến cho người mua đắn đo không biết là mình nên mua chảo nào cho hợp lý và đạt chuẩn an toàn, xứng với số tiền mà mình chi ra.
  • Công nghệ ngày càng phát triển nên gần như kiểu bếp đun cũ đã được thay thế bằng các mẫu bếp đời mới hơn. Do vậy hầu hết các chảo loại cũ không còn tiện dụng và được mọi người ưu dùng nữa. Cùng với nhịp sống hiện đại đó, bạn nên tìm chọn cho gia đình mình một loại chảo chống dính đáp ứng đầy đủ các tiện ích cần có để phục vụ tốt nhu cầu chế biến món ăn cho những thành viên thân yêu của nhà mình.
  • Ngày nay với mức sống được khoa học hơn hẳn mỗi ngày, việc dành cho nhà mình những hàng hóa loại bền tốt và an toàn như chảo xào Elmich Athena 2351142E là vô cùng cần thiết vì chúng hẳn là dụng cụ đặc biệt hữu ích để xào nấu đồ ăn mang hương vị thơm ngon lại vô cùng đảm bảo tại căn bếp của các gia đình.
  • Khi khách hàng quyết định bỏ tiền ra để mua sắm đương nhiên cũng cần chọn cho mình những chiếc chảo chất lượng cao và đảm bảo an toàn thực phẩm. Chảo bếp từ Elmich Athena 2351142E sử dụng kỹ nghệ chống dính trình độ cao và chất liệu withford của Mỹ từ công ty Elmich đã và đang nằm trong số đồ gia dụng nhà bếp rất hot trên thị trường.
  • Hãng Elmich xin được giới thiệu đến người nội trợ một trong những dụng cụ khó có thể thiếu trong bếp ăn là thương phẩm nổi tiếng Elmich Athena 2351142E xào nấu bếp điện từ sở hữu độ bền tốt cực cao. Elmich Athena 2351142E là dòng chảo thế hệ mới và đã được những khách hàng thông minh tin tưởng truyền tay nhau mua sắm đáng kể ngay từ lúc mới xuất hiện trên thị trường.
  • Là sản phẩm đạt chuẩn an toàn, với độ bền cực tốt, nguyên liệu chống dính xuất sắc được ứng dụng như Withford bởi từ các hãng có tiếng tại Mỹ và công nghệ sản xuất vượt trội, sáng tạo của công ty Elmich của Sec.

Đôi nét về Hãng Elmich

  • Công ty Elmich từ lâu đã trở thành nhãn hiệu luôn mong muốn có thể đem tới tay người nội trợ những đồ dùng nhà bếp thông minh như nồi cơm điện, máy xay, bếp từ, chảo chống dính,… mang lại cho người đầu bếp sự vừa lòng từ hình dáng bên ngoài đến chất liệu bên trong bền bỉ cao đạt được sự hấp dẫn, vì như thế tên tuổi Elmich vốn dĩ đã là là thương hiệu có nhiều đóng góp mạnh mẽ và sự tín nhiệm cao tại thị trường với lượng người mua ủng hộ vô cùng đông đảo.
  • Là đồ dùng được những chuyên gia số một của Sec quyết định và khẳng định thương phẩm Elmich Athena 2351142E là loại chảo chống dính bếp từ cao cấp, với chất lượng, đã qua nhiều công đoạn kiểm nghiệm kĩ lưỡng trước lúc tới tay người nội trợ.

Tính năng tiện ích đầy sáng tạo của chảo chống dính Elmich Athena 2351142E 26cm thượng hạng bắt từ làm bằng hợp kim nhôm với thiết kế hai lớp chống dính withford của Mỹ, tay cầm bằng nhựa bakelit cách nhiệt chống bỏng

  • Sở hữu kích cỡ 26cm chắc chắn là một kích thước vô cùng hợp lý với việc chế biến các món ăn hằng ngày trong mỗi gia đình. Với chảo chống dính Elmich Athena 2351142E độ rộng 26cm có thể đơn giản với việc xào nấu thức ăn như xào rau các loại của quả, đậu đỗ… vô cùng nhanh chóng, tiện lợi hơn bao giờ hết.
  • KÍCH CỠ CHẢO: 26CM
  • Đường kính của chảo chống dính Elmich Athena 2351142E là 26cm chắc chắn sẽ tạo điều kiện tốt để người nợi trợ có thể dễ dàng nấu nướng nhiều món ăn ngay cả với nhà có nhiều người hay khi mà có khách khứa, các dịp lễ,… Rất dễ thêm món nấu nướng mà vẫn không sợ số lượng nhiều thực phẩm bị ra ngoài hoặc khó đảo.
  • Chảo chống dính Elmich Athena 2351142E được cấu tạo từ chất liệu hợp kim nhôm được kiểm định và đạt hợp chuẩn về đảm bảo dành cho , không mang các chất có hại như là những dạng chảo thường không có thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ trên thị trường hiện nay.
  • Ở trong lòng chảo Elmich Athena 2351142E đã được tráng lớp withford của Mỹ chọn lọc với công nghệ cao hiện đại bây giờ, nó sở hữu những ưu điểm để chịu sức nóng cao đến từ kết quả nghiên cứu riêng biệt của Elmich nên chảo phủ chống dính Elmich Athena 2351142E tuyệt đối đảm bảo, thân thiện với môi trường, khả năng loại bám dính cho dù dùng trên bếp ở nhiệt độ cao mà không gây ra chất độc hại vào món ăn mang lại chất lượng an toàn tuyệt hảo. Hợp chất chống dính từ chảo cũng giảm bớt việc cháy xém món ăn một cách đáng kể.
  • Sản phẩm chảo chống dính Elmich Athena 2351142E truyền dẫn nhiệt tối đa vì độ của đáy là 26cm do vậy giảm bớt được thời giờ trong bếp, khiến bạn giữ nguyên được tối đa mọi vitamin cùng khoáng chất trong thực phẩm khiến mọi thức ăn mang đến các vị ngon và dưỡng chất lại cho những người yêu thương.
  • Bằng nghiên cứu thiết kế đạt tiêu chuẩn đi kèm độ dày thành phù hợp khiến chảo  chống dính Elmich Athena 2351142E thu mức nhiệt mau lẹ, truyền nhiệt trải khắp quanh chảo, bởi vậy giảm hẳn trạng thái bị cháy thức ăn.
  • Thương phẩm chảo chống dính Elmich Athena 2351142E được thiết kế mặt chống dính siêu việt, vì thế khi xào nấu các đồ ăn rất đơn giản và nhanh gọn mang tới cho người sử dụng những món ăn đẹp mắt.
  • Với chất chống dính ưu việt tạo cho tuổi thọ của chảo lâu dài. Lớp phủ cùng màu sắc quyến rũ lại còn chống hút bẩn giúp cho công việc rửa sạch đơn giản, khiến cho sản phẩm tựa như mới.
  • Chức năng tuyệt vời từ chiếc chảo không phải chỉ nhằm riêng cho bếp từ không đâu mà chảo còn chế biến được nhiều dạng bếp khác nữa như bếp đun gas, bếp nhiệt… Chảo chống dính Elmich Athena 2351142E 26cm là đồ dùng nhà bếp hữu ích bạn nên có ngay trong căn bếp của gia đình.
  • Sản phẩm chảo chống dính Elmich Athena 2351142E cấu tạo tiện dụng với tay nắm vừa vặn đi kèm chiều dài hợp lý, được đúc bằng chất liệu bakelit chống bỏng tay khiến cho chảo thêm phần chắc chắn và an toàn khi sử dụng và cũng giảm hẳn sức nóng mỗi khi cầm nắm.
  • Việc lau chùi, làm sạch trở nên vô cùng dễ dàng với chiếc chảo chống dính Elmich Athena 2351142E nổi bật hơn hẳn so sánh với mọi loại chảo dạng kim loại thông thường kém chất lượng. Bằng sự hỗ trợ đầy sáng tạo từ lớp sơn siêu chống bám bẩn công nghệ hàng đầu hiện nay.
  • Được thiết kế đạt chuẩn từ quy trình nghiên cứu cẩn thận sao cho sở hữu nhiều ưu việt từ hợp kim nhôm khá bền lâu, chịu được trầy xước, méo móp nếu chẳng may xảy ra va đập.
  • Hình thức đơn giản mà nhẹ nhàng, sang trọng, màu đỏ cam tao nhã khiến cho chảo chống dính vô cùng ấn tượng, bắt mắt khi đặt trong căn bếp gia đình bạn.

Nếu đã có mong muốn tìm kiếm một loại chảo để xào nấu tốt những món ăn quen thuộc trong chính căn bép gia đình, bạn đừng chần chừ tìm đến VietMart. Ngay lập tức các bạn có thể tìm thấy cho mình rất nhiều vật dụng nhà bếp thông minh đầy đủ tiện ích. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của khách hàng sẽ giới thiệu đến bạn nhiều dòng chảo chính hãng đảm bảo chất lượng cao, an toàn và quy chuẩn cho thể chất, điểm bán chảo mà các chị em đang mong đợi sở hữu, chọn cho gia đình một loại chảo tốt giữa những dòng chảo đã được chọn lựa kĩ càng, đạt chuẩn an toàn thực phẩm. Chúng tôi luôn mong muốn được cùng bạn bảo vệ của những thành viên thân yêu trong gia đình bằng chính những sản phẩm chất lượng hàng đầu hiện nay.

Chảo chống dính Elmich Athena 2351142E 26cm
Chuyển lên trên